สถิติ
เปิดเมื่อ27/04/2011
อัพเดท15/10/2012
ผู้เข้าชม407487
แสดงหน้า538954
ปฎิทิน
April 2024
Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
    




5 วิธีเพื่อเป็นผู้หญิงที่น่ารัก

อ่าน 1529 | ตอบ 0

 

5 วิธีเพื่อเป็นผู้หญิงที่น่ารัก

มีร้อยแปดพันเก้าวิธีที่ทำให้ผู้หญิงสวยแต่มีเพียง5 วิธีง่ายๆที่ทำให้ผู้หญิงน่ารักมีเสน่ห์จนใครๆอดไม่ได้ที่จะหลงรัก
1. ช่างมัน !ฉันไม่แคร์
ใช่ว่าจะไม่แคร์ไปเสียทุกเรื่องแต่ต้องการให้คุณเลิกแคร์กับเรื่องไม่เป็นรื่องต่างหากสมมติว่าคนขับแท๊กซี่โกงเงินทอนคุณไป 3 บาทจนสามวันผ่านไปคุณก็ยังจำหน้าคนขับแท๊กซี่คนนั้นได้อย่างนี้ผู้หญิงน่ารักไม่พึงปฎิบัติอย่างยิ่งค่ะเรื่องเล็กๆน้อยๆที่พอจะมองข้ามได้ก็ปล่อยไปเถอะอย่ามัววิตกให้อารมณ์มัวหมองทำลายความสดใสบนใบหน้าเสียเปล่าๆเลย
2. นิ่งเสียตำลึงทอง
ถ้าคนรอบตัวคุณกำลังโวยวาย หงุดหงิดหรืออะไรก็ตามที่ไม่เกี่ยวกับคุณเลยก็ไม่มีประโยชน์อันใดที่ผู้หญิงน่ารักๆจะต้องแสดงน้ำใจไมตรีโดยการกระโดดเข้าไปร่วมวงวิพากษ์วิจารณ์หรือแสดงอารมณ์ร่วมไปกับเขาสู้เป็นฝ่ายอยู่นิ่งๆรับฟังจะดีกว่าเพราะนอกจากไม่ต้องทำร้ายสุขภาพจิตของตัวเองแล้วการรับฟังอย่างเงียบอาจเป็นวิธีแก้ปัญหาที่ดีและเป็นสิ่งที่คนรอบข้างของคุณต้องการมากที่สุดก็ได้
3. นินทากาเลเหมือนเทน้ำ
ยิ่งเทก็ยิ่งมัน น้ำยิ่งกระจัดกระจายเลอะไปหมดดีไม่ดีจะเปรอะมาถึงตัวคนพูดด้วยการนินทาลับหลังเป็นสิ่งต้องห้ามอย่างยิ่งของผู้หญิงน่ารักนะคะเพราะขณะที่คุณกำลังนินทาคนร่วมวงรวมทั้งตัวคุณเองก็อาจจะไม่แน่ใจว่าสักวันหนึ่งจะตกเป็นเหยื่อของการนินทาบ้างหรือเปล่าแต่ผู้หญิงเรารวมกลุ่มกันทีไรเรื่องนี้มักจะห้ามยากถ้าคุณคิดจะเลิกก็เริ่มต้นง่ายๆด้วยการเตือนสติตัวเองว่านี่ฉันกำลังจะนินทาแล้วนะและชวนเพื่อนเปลี่ยนเรื่องคุยดีกว่าทำอย่างนี้บ่อยๆเข้าคุณก็จะเลิกได้แล้วกลุ่มของคุณก็จะเลิกตามไปในที่สุดด้วยค่ะ
4. ” หยุดคิด” เสียบ้าง
ไม่ใช่หยุดแล้วคิดนะคะแต่ให้หยุดความคิดบางอย่างเสียบ้างโดยเฉพาะความคิดแบบเปิดศึกไม่ว่าจะสงครามกับตัวเองหรือคนรอบข้างทันทีที่เริ่มคิดให้ติดเบรกด่วนเลยค่ะสมมติคุณกำลังคิดว่า “ไม่มีใครทำความสะอาดที่นี่เลยหรือไง” ความคิดนี้ยังไม่อันตรายแต่ถ้าคุณเริ่มคิดต่อไปว่า “ฉันเป็นคนเดียวที่ทำทุกอย่างที่นี่ใช่มั้ย” ” ฉันเบื่อเต็มทีแล้ว ” จนถึง “ฉันเกลียดที่นี่ ฉันเกลียดทุกคน” นี่แหละค่ะความคิดที่จะทำลายทั้งอารมณ์ จิตใจและความน่ารักของคุณ
5. เบื่อคนบ่น
นับว่าเป็นโชคดีถ้าคุณรู้ตัวว่าเป็นผู้หญิงที่ไม่ชอบการบ่นแต่บางคนก็มักจะพูดว่า “ทำไมคนโน้นคนนี้ขี้บ่นเมื่อไหร่จะหยุดเสียทีน่าเบื่อจริงเชียว” รู้ตัวไหมล่ะว่า ถ้าคุณยังไม่เลิกบ่นต่อเรื่องที่คนอื่นบ่นคุณก็จะกลายเป็นคนขี้บ่นที่น่าเบื่อเหมือนกับพวกเขานั่นแหละ
ไม่ใช่เรื่องเกินกำลังไปใช่ไหมคะ
สำหรับการหยุดทบทวนและเปลี่ยนแปลงอะไรบางอย่างเล็กๆน้อยๆสักห้าข้อที่ว่า…เพียงเท่านี้คุณก็จะกลายเป็นผู้หญิงที่น่ารักมีเสน่ห์กว่าเดิมอีกหลายเท่าเชียว
 
 


 

ความคิดเห็นของผู้เข้าชม
ชื่อผู้แสดงความคิดเห็น :
สถานะ : รหัสผ่าน :
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง :
รหัสความปลอดภัย :
 


ความรู้ดี   มีจรรยา   กีฬาเด่น   เน้นคุณธรรม